Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Máy massage cầm tay 2 đầu LY-614A cao cấp

Công Ty Cổ Phần SX TM DV Mạnh Nguyễn
Tọa lạc tại: 492 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM
Hỗ Trợ Trự Tuyến: 09.3434.5585 - 0944.379.779

Nhức mỏi cơ thể là vấn đề chung của mọi người. Nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để đến các trung tâm massage mỗi ngày. Máy massage cầm tay đầu búa LY-614A, với tính năng giảm thiểu tối đa việc nhức mỏi cơ thể hiệu quả và nhanh chóng. Là giải pháp tuyệt vời cho việc massage điều trị nhức mỏi cơ thể.

Máy massage cầm tay đầu búa LY-614A có những đặc điểm gì?
Máy massage cầm tay đầu búa LY-614A dễ sử dụng chỉ cần bật công tắc và điều chỉnh mức độ massage phù hợp với cơ thể là bạn có thể thư giãn.  Máy tác động trực tiếp lên vùng cơ thể được massage, khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi đau nhức  và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến. Máy hoạt động massage đa năng tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng, vai, tay, chân, … giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp.


Máy mát xa cầm tay đầu búa LY-614A có 3 đầu massage chuyên dụng giúp đạt hiệu quả cao nhất trong việc massage trị liệu, với đầu massage thông dụng kết hợp với đèn hồng ngoại lớn sẽ giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu huyết, giữ ấm cho cơ thể, tác dụng điều trị căng cơ nhức mỏi hiệu quả và nhanh chóng. Đầu massage gai mềm, kích thích các huyệt đạo lòng bàn tay, lòng bàn chân tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi chất trong cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, linh hoạt. Đầu massage nút dùng để massage vùng lưng giúp kích thích huyệt đạo trên cơ thể, giúp phục hồi cân bằng, xua tan mệt mỏi và tái tạo nguồn năng lượng mới cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn.

Nếu những vấn đề sức khỏe ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc thì khi sức khỏe giảm sút do stress trong công việc gia đình, chị em phụ nữ không thể có được một nhan sắc tươi tắn.
Máy massage cam tay đầu búa LY-614A sẽ giúp bạn giải quyết tức thời. Bạn có thể vừa tận hưởng cảm giác thoại mái, vừa có thể “tút” lại nhan sắc, với phương pháp massage đặc biệt giúp giảm mỡ thừa, tiêu độc và thư giãn toàn toàn thân.
Máy massage cầm tay đầu búa LY-614A có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Đặc biệt, người lớn tuổi thường xuyên sử dụng máy massage cầm tay LY-614A, giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm đau nhức, ăn ngon, ngủ ngon, tinh thần phấn chấn, kéo dài tuổi thọ.

Mua máy massage cầm tay ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật:
  • Nguồn điện: 220V  50-60Hz
  • Công suất: 28W
  • Kích thước: 49 x 18 x 17 cm
  • Trọng lượng: 1.6 Kg
  • Chiều dài dây nguồn: 2.2 m
Website: maymassage.net | thongtinsuckhoe.net | thietbisuckhoe.vn | maymatxa.vn
Hãy tới showroom của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm massage cao cấp
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 - 0944.379.779

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Đai massage bụng | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM