Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Công dụng của máy massage cầm tay cao cấp Relax&Tone

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Cuộc sống hiện đại, có rất nhiều loại máy massage ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống, từ massage bảo vệ sức khỏe đến massage làm đẹp,… Nhưng sẽ rất tốn kém nếu muốn sắm tất cả
các loại máy massage này về nhà. Máy massage cầm tay Relax&Tone là sự kết hợp của tất cả cho các máy massage hiện nay, giúp thư giãn, giảm đau, loại bỏ mỡ thừa, săn chắc cơ thể, loại bỏ da sần gót chân,…

Máy massage cầm tay cao cấp Relax&Tone có những đặc điểm gì? 

Máy massage cầm tay Relax&Tone với thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến các vùng cơ thể để massage. Ngoài ra, máy được làm tự nhựa ABS, chịu va đập cao và giảm rung nên bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.
Máy massage Relax&Tone kiểu dáng đẹp, hợp thời trang có 4 đầu massage kèm theo, dễ dàng thay thế, tùy trường hợp sử dụng mà bạn thay thế đầu massage cho phù hợp. Thiết kế volume nhiều chế độ mạnh nhẹ để lựa chọn.
Máy massage cầm tay giá rẻ Relax&Tone đa năng tại các huyệt đạo ở các vị trí khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng , vai, tay, chân giúp lưu thông tuần hoàn khí huyết, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.Hoạt động trên nhiều vùng của cơ thể, làm giảm căng thẳng, đau nhức cơ bắp.
May massage cam tay Relax&Tone sẽ xoa bóp phần bụng, eo, hông của bạn, đánh tan mỡ, massage các cơ, làm săn chắc thêm cho vùng da được massage.Với thiết kế gọn nhẹ có thể dễ dàng vận chuyển, mang theo khi đi du lịch, sử dụng ở văn phòng hay bất cứ đâu. Chị em phụ nữ bận rộn cũng có thể tranh thủ thời gian massage bụng giảm mỡ, lấy lại vóc dáng như mong muốn.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với tinh dầu thảo mộc đặc trị sẽ giúp đẩy nhanh quá trình bài tiết, lưu thông khí huyết, kinh mạch. Lượng mỡ thừa sẽ được thải qua nước tiểu và mồ hôi.
Với phương pháp này, có thể lựa chọn khu vực nào bạn muốn giảm béo như: vòng eo, cánh tay, đùi hay bắp chân để được massage chuyên sâu. Vùng giảm béo này sẽ được đốt nóng để hoàn thành việc tiêu hao năng lượng dư thừa một cách triệt để và lâu dài.
Một trong những ưu điểm của máy massage cầm tay Relax&Tone là thu nhỏ số đo mà không gây ảnh hưởng đến các vùng khác.
Bên cạnh đó, máy massage cầm tay Relax&Tone giúp lưu thông khí huyết, thúc đẩy hoạt động các cơ quan bài tiết, đào thải độc tố , thanh lọc cơ thể, ngăn chặn nguy cơ tích tụ chất cặn bã trên da. Qua đó, máy massage Relax&Tone giúp ngừa mụn, mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng.
Côn suất chỉ 25W, không tiêu thụ điện năng, giúp tiết kiệm cho kinh tế gia đình bạn. Sản phẩm có dây nguồn dàng nên dễ dàng di chuyển máy đến các vùng cơ thể để massage.Thêm nữa, sản phẩm sử dụng giắc cắm 2 chân, phù hợp với nhiều loại ổ điện nên các chị em có thể sử dụng chiếc máy massage này ở bất cứ đâu
Máy massage cầm tay cao cấp Relax&Tone là món quà ý nghĩa dành tặng me, vợ và bạn bè để làm đẹp và thư giãn, mang đến những khoảnh khắc êm ái, nhẹ nhàng như được chăm sóc ở những trung tâm massage.

Muamáy massage cầm tay ở đâu tốt nhất?

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.
Thông số kỹ thuật 
  • Điện áp: 220V/50Hz
  • Công suất 30W
  • Tần số vòng quay 2500 vòng/ phút
  • Năm đầu massage thay thế
  • Trọng lượng: 1 kg

Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm máy massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779


 Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Đai massage bụng | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM